ข่าวดีแห่งปี! แบรนด์ SELENE คว้ารางวัล The Winner Award

18/01/2022

SELENE (เซเลนี) คือแบรนด์น้องใหม่ในเครืองบริษัทศรีจันทร์ สหโอสถ จำกัด เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย คอลเลคชั่นแรกชื่อว่า Love Story เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำหอม โลชั่นน้ำหอม และ เจลอาบน้ำกลิ่นน้ำหอม มีทั้งหมด 3 กลิ่น 3 สไตล์ความหอม ว่าจะเป็นหอมหวาน หอมเซ็กซี่ หรือหอมสดชื่น ที่นอกจากความหอมแล้ว ยังช่วยเรื่องการบำรุงผิวให้เนียน นุ่ม ชุ่มชื่นอยู่เสมอด้วย

 

ทางแบรนด์เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 21 เดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ผ่านแคมเปญ Scented Truck Delivery ซึ่งเป็นอีเว้นท์เปิดตัวแบรนด์รูปแบบใหม่ ยกขบวนรถดอกไม้พร้อมผลิตภัณฑ์ความหอมของเซเลนี ไปมอบประสบการณ์ความหอมสุดพิเศษให้เหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมาย เช่น คุณโบว์ เมลดา, คุณนิชา, บล็อกเกอร์หลายท่าน เช่น คุณอายตา, นัท นิสามณี, ฟลุ๊คกะล่อน และอีกมากมาย งานนี้สร้างกระแสในโลกโซเชียลได้มากพอสมควร เริ่มมีคนรู้จักแบรนด์มากยิ่งขึ้น เพราะอีเว้นท์ครีเอทีฟไม่ซ้ำแบบใคร และยังเหมาะกับยุค New normal อีกด้วย

จากงานอีเว้นท์ดังกล่าว ทำให้แบรนด์ได้รับเลือกให้เข้าชิงในงาน Thailand Influencer Awards 2021 ที่จัดโดย Tellscore ในสาขา Beauty Influencer Campaign โดยมีแบรนด์อื่น ๆ เข้าร่วมมากมายในหลากหลายสาขา

 

ในวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา Tellscore ได้จัดงานประกาศรางวัลผ่านการ Live และผลปรากฏว่า แบรนด์น้องใหม่อย่างเซเลนีของเรา ได้รับรางวัลชนะเลิก The winner สาขา Best Beauty Influencer Campaign!

นับเป็นข่าวดีมาก ๆ ของบริษัทในปีนี้ ที่แบรนด์ใหม่อย่างเซเลนีที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่ถึงครึ่งปี ก็เดินหน้ารับรางวัลแล้ว นับว่าเป็นความสำเร็จก้าวหนึ่งของแบรนด์และเป็นการเริ่มต้นที่ดี ทางแบรนด์ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุน ละขอสัญญาว่าจะเดินหน้าผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนผ่าน ‘ความหอม’ อย่างสุดความสามารถ

คุณเองก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ความหอมได้แล้ววันนี้ 

ที่วัตสันทุกสาขา , วัตสันออนไลน์, 1948beauty.com แล้วตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศ 

 

เซเลนีสนับสนุนให้ทุกคนรักและดูแลตัวเองอย่างดีที่สุด 

#หอมไว้มั่นใจกว่า